Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Sự sang trọng của vi la xanh với cửa cổng sắt đẹp nhôm đúc

Thông thường gia chủ vẫn chọn lựa cách thiết kế vườn xanh trong cấu trúc của căn nhà nhằm mong muốn tạo nên sự hòa với thiên nhiên. Cổng và hàng rào là thành phần quan trọng của không gian phía trước căn nhà , Ở những căn nhà vườn , vi la có ưu thế về quy mô , gia chủ thường dành ra khá nhiều khoảng không gian trước nhà để  thiết kế cổng và lối vào ấn tượng và trang nhã. Và sản phẩm cua cong nhôm đúc là sản phẩm đi hàng đầu tôn lên sự sang trọng cho vi la xanh.
Cổng vi la theo phong cách "hướng về thiên nhiên" thường được thiết kế khoáng đãng , nhẹ nhàng và trang điểm vởi nhiều cây xanh. Hai bên có trụ chắc chắn hoặc cách điệu. Vật liệu là phổ quát thường có hiện tại là  cong nhom duc.
Tuỳ theo thị hiếu thẩm mỹ cung như thiết kế của cổng , tường rào hỗ trợ cổng thường là các bức tường xanh hoặc rào thưa , tạo các góc nhìn thấp thoáng không trực diện.
contact cố vấn



công ty TNHH thi công hàng rào vi la Villafences luôn cố gắng để tạo ra các sản phẩm mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt nhất phục vụ ngành trang điểm nội ngoại thất hiện tại.
Với quan niệm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu  công ty TNHH  thi công cua cong sat dep vila Villafences -  với đội ngũ cố vấn - thiết kế chuyên nghiệp và lao động tay nghề kỹ thuật cao , tự tin mang đến cho khách hàng hàng những sản phẩm chất lượng cao , Đa chủng và đang dạng về mẫu , màu sắc  co các loại sản phẩm  cong nhom duc.
Để biết thêm chi tiết và tin tức về sản phẩm , xin khách hàng vui lòng liên hệ:
công ty TNHH thi công cua cong hop kim nhom vi la Villafences
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà CMC 79B Lý Thường Kiệt P.8 Q.Tân Bình Tp.HCM
Hotline: 0902 117 749

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét