Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các sản phẩm cổng nhôm đúc đắt giá bạc triệu

Các sản phẩm cổng nhôm đúc đắt giá bạc triệu
Những chiếc hop kim nhom  được thiết kế bởi những đường nét uyển chuyển và sang trọng , màu sắc hòa nhã. Được mạ vàng , mạ đồng cùng những hoa văn đường nét cầu kỳ , sang trọng , chiếc  cong nhom duc tại nhiều ngôi biệt thự khiến ai ngang qua cũng phải ngước nhìn và đoán giá trị của nó…
Theo khảo sát trên thị trường , những loại cua cong duc hop kim nhom với phong cách lạ , mang phong cách châu Âu đều đắt giá tới vài trăm triệu đồng. Gồm các triều Tống từng diện tích , kích thước mà bộ   cổng biệt thự đắt giá khác nhau , từ vài triệu đến vài chục triệu đồng mỗi m2. Những bộ cong nhom duc sang trọng , đắt tiền luôn “hút” ánh mắt những người đi đường.
Sự bề thế của ngôi nhà cũng như thiết kế ấn tượng của cánh cổng khiến ta phần nào biết được bề thế của gia ch  ủ. Không chỉ có cổng , các bức tường cũng được thay thế và sử dụng hàng rào nhôm đúc cùng tông với cổng rất bắt mắt.


Liên hệ tư vấn
Công ty TNHH VILLAFENCES luôn gắng gỏi để sản xuất các sản phẩm mẫu mã Đa chủng và nghiệm thu sản phẩm tối ưu phục vụ ngành tô điểm nội - ngoại thất hiện nay.
Với phương châm đặt nghiệm thu sản phẩm lên hàng đầu  công ty TNHH  VILLAFENCES -  với hàng ngũ tư vấn - thiết kế chuyên nghiệp và lao động tay nghề kỹ thuật cao , tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm nghiệm thu cao , Đa chủng và phong phú về loại , màu sắc của các loại sản phẩm  cong nhom duc.
Để biết thêm chi tiết và thông báo về sản phẩm , xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HÀNG RÀO BIỆT THỰ VILLAFENCES
Địa chỉ: Lô C5 Tầng 1 Tòa nhà CMC 79B Lý Thưòng Kiệt, P.8 Q.Tân Bình TPHCM 
Hotline: 0902 117 749
Website: http://villafences.com/vn/cua-cong-duc-hop-kim-nhom.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét