Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cách chọn cổng nhôm đúc phù hợp ngôi nhà

Cửa cổng là điểm nhấn của ngôi nhà việc chọn một chiếc cổng phù hợp với ngôi nhà không phải đơn giản. Vì thế công ty TNHH xây dựng hàng rào biệt thự Villafences xin giới thiệu đến quý khách hàng cách chọn lựa cửa cong nhom duc phù hợp.

Kích thước
khi bắt đầu việc lựa chọn cửa cổng thì kích thước rất quan trọng, vì nếu kích thước cửa cổng nhôm đúc quá lớn so với kiến trúc của ngôi nhà sẽ tạo cảm giác lạc lõng, không có sự hài hòa làm mất đi nét thẩm mỹ ban đầu của nhà bạn, ngược lại sản phẩm có kích thước quá nhỏ cũng không đẹp. Chọn kích thước cửa cổng nhôm đúc phù hợp với kích thước ngôi nhà sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà nhưng nếu sản phẩm không phù hợp cũng sẽ phá hỏng đi toàn bộ kiến trúc trước đó.

Màu sắc cổng nhôm đúc
Trên thị trường hiện nay cổng nhôm đúc đã trở nên đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, tuy nhiên để chọn một mẫu sản phẩm cổng nhôm đúc phù hợp với ngôi nhà bạn cũng nên nhìn nhận ở nét thẩm mỹ của màu sắc cánh cửa mang lại. Một cổng nhôm đúc có màu sắc tươi vui sẽ tạo cho không khí ngôi nhà trở nên sinh động, ngược lại một màu tối sẽ tạo nên nét sang trọng của ngôi nhà, do đó bạn nên tìm hiểu những màu sắc thích hợp với màu sắc kiến trúc của ngôi nhà để tránh có sự đối lập không mong muốn.
cổng nhôm đúc
cổng nhôm đúc
Bất cứ khi nào bạn cần tư vấn về cổng nhôm đúc hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty TNHH xây dựng hàng rào biệt thự Villafences chuyên thiết kế sản xuất và thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc với công nghệ hiện đại nhất bảo đảm sẽ đem lại sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Với phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu với đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp và lao động tay nghề kỹ thuật cao, chúng tôi tự tin đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc của các loại sản phẩm cổng nhôm đúc.

Để biết thêm chi tiết và thông tin về sản phẩm, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG HÀNG RÀO BIỆT THỰ VILLAFENCES
Địa chỉ: Lô C5 Tầng 1 Tòa nhà CMC 79B Lý Thưòng Kiệt, P.8 Q.Tân Bình TPHCM
Hotline: 0902 117 749

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét